Message Icon
078 522 2668
Phone Icon
Thời gian làm việc
Thứ 2 - CN: 8:00 - 20:00

Địa chỉ

  • 54/29i Phạm Hùng, Bình Hưng, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Mon - Sun 8.00am - 8.00pm
  • Hotline: 078 522 2668

Giải mã thắc mắc về răng toàn sứ zirconia

Răng toàn sứ Zirconia là tên gọi chung của các dòng răng sứ Zirconium bên trong. Với các ưu điểm vượt trội về độ bền và độ cứng cao nên hiện tại chúng đang rất được ưa chuộng. Bài viết dưới đây Nha khoa Hồng Minh sẽ giải mã tất cả các thắc mắc về răng sứ Zirconia là gì? Có tốt không? Giá thành khi thực hiện là bao nhiêu?

Răng toàn sứ zirconia là gì?

Răng sứ Zirconia thuộc dòng răng sứ không kim loại, chế tạo từ 100% Zirconium Dioxide – một loại silicat chung nhóm với chất liệu titan. Với đặc tính cứng chắc và có màu sắc giống y như răng thật, Răng sứ Zirconia vừa giúp nâng cao được thẩm mỹ vừa đảm bảo tính bền lâu.

Cấu tạo của răng toàn sứ zirconia bao gồm hai phần bao gồm khung sườn bên trong và phần sứ bao bọc bên ngoài. Có thể sử dụng để bọc sứ 2 răng cửa hoặc bọc răng sứ 2 hàm, phù hợp với cho các trường hợp răng thưa và chữa hô…

Bọc răng toàn sứ zirconia có tốt?

Khác với những dòng răng sứ kim loại tồn tại khá nhiều nhược điểm thì răng toàn sứ Zirconia sở hữu rất nhiều đặc tính nổi trội dưới đây:

+ Màu sắc tự nhiên, đẹp như răng thật: Mão sứ Zirconia có độ trắng sáng tự nhiên, chúng ngăn không cho các tia sáng xuyên qua nên sẽ không làm lộ lớp sườn và lớp lõi bên trong. Bên cạnh đó, khả năng tùy biến sắc thái để đồng nhất với màu răng thật cũng khá dễ dàng.

+ Độ bền và độ cứng cao: Răng được chế tác từ sứ nguyên khối nên có độ bền và mức chịu lực lên tới 900Mpa, đảm bảo ăn nhai thoải mái. Tuổi thọ của răng cũng khá cao, đạt tới 20 năm nếu như thực hiện kỹ thuật bọc răng sứ đúng cách và có chế độ chăm sóc răng miệng hợp lý.

+ Khả năng tương hợp sinh học cao: Loại răng toàn sứ này đã được chứng minh cho khả năng tương hợp rất cao, không gây ra tác dụng phụ nào với cơ thể, đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

+ Mức độ chính xác tối ưu: răng sứ được chế tác với công nghệ CAD/CAM giúp chính xác với từng mm, đảm bảo tính hoàn thiện cho hàm răng sau khi phục hình.

Răng toàn sứ zirconia giá bao nhiêu?

Nhìn chung mức giá làm răng toàn sứ Zirconia ở mức khá cao so với việc bọc răng sứ kim loại bình thường. Mức chi phí mà NNha khoa Hồng Minh hiện tại đang áp dụng khi bọc răng toàn sứ Zirconia giao động khoảng 4.000.000 – 4.500.000 đồng/răng. Nha khoa Hồng Minh cam kết với số tiền chi trả như trên, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích xứng đáng với sản phẩm răng sứ Zirconia mang lại.

Lưu ý: Có khá nhiều nơi hiện nay quảng cáo bọc răng sứ Zirconia giá rẻ nhằm thu hút khách hàng tìm đến. Tuy nhiên, chất liệu răng toàn sứ Zirconia mà những nơi đó sử dụng không được chất lượng và sau một thời gian ngắn răng có dấu hiệu oxy hóa, ngả màu rõ rệt. Vì thế, các chuyên gia khuyên khách hàng không cần chú trọng quá nhiều vấn đề về giá răng toàn sứ Zirconia mà hãy tìm đến những cơ sở uy tín, đảm bảo chất liệu, nhập chính hãng và tay nghề bác sĩ thực hiện chuẩn.

Phục hình răng toàn sứ zirconia ở đâu uy tín?

Nha khoa thẩm mỹ hiện nay đang là dịch vụ phát triển mạnh mẽ, vì vậy có hàng loạt cơ sở ra đời. Bên cạnh những phòng khám nha uy tín thì cũng có không ít các cơ sở kém chất lượng. Trước khi thực hiện thẩm mỹ răng, khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ để đảm bảo an toàn nhất.

Nha khoa Hồng Minh tự hào khẳng định vị thế khi liên tục được xếp hạng vào top những phòng khám nha khoa uy tín, đạt tiêu chuẩn cao:

+ Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao

Toàn bộ bác sĩ tại Nha khoa Hồng Minh đều có chứng chỉ cấp phép hành nghề, đã được đào tạo chuyên sâu và đáp ứng mọi kiến thức chuyên môn về nha khoa đồng thời có kinh nghiệm thực tiễn lâu năm.

Với bề dày kinh nghiệm, đội ngũ bác sĩ luôn linh hoạt và tỉ mỉ trong từng ca thẩm mỹ răng sứ, đặc biệt là dịch vụ bọ răng sứ Zirconia, giúp mang tới kết quả tốt nhất cho khách hàng.

+ Công nghệ hiện đại và kỹ thuật chuyên nghiệp

Với hệ thống máy móc CAD/CAM tiên tiến, mỗi một chiếc răng sứ sau khi chế tác sẽ có kích thước và màu sắc giống với răng thật, đem đến tính thẩm mỹ rất cao.

+ Chất liệu răng chính hãng

Chất liệu răng toàn sứ Zirconia đạt chuẩn chất lượng, tất cả đảm bảo chính hãng. Dòng sứ có màu sắc, độ bền và tính an toàn cao. Khi tư vấn và thăm khám trực tiếp cùng bác sĩ, khách hàng có thể lựa chọn màu răng mà mình ưa thích.

Đặc biệt, mỗi khách hàng đến Nha khoa Hồng Minh thẩm mỹ răng đều được đảm bảo quyền lợi bằng việc nhận thẻ bảo hành chính hãng. Trong đó có khi rõ điều khoản và số năm bảo hành cùng các điều kiện đi kèm. Bằng sự minh bạch đó sẽ giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng.

Cách chăm sóc răng sứ zirconia sau phục hình

Răng sứ Zirconia chính hãng có độ bền cực kỳ cao, để duy trì độ hoàn hảo đó của răng thì khách hàng có thể tham khảo các cách sau:

– Thường xuyên vệ sinh răng bằng các loại kem có chứa Flo, ngày 3 lần và mỗi lần tối thiểu 3 phút.

– Sử dụng bàn chải lông mềm và hãy chải răng theo chiều dọc.

– Khám răng định kỳ 6 tháng/ lần để lấy vôi răng và kiểm tra các bệnh liên quan về răng.

– Kết hợp nước súc miệng và chỉ nha khoa để vệ sinh răng.

– Không nên nhai hoặc căn những thực phẩm quá cứng, quá dai.

– Bổ sung các loại Vitamin khoáng chất để răng chắc khỏe.

Trả lời